Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô

Hà Nội - “trái tim” của cả nước, luôn mang trong mình sức hấp dẫn lạ kỳ đối với du khách nhờ nguồn lực nội tại được tạo nên từ bề dày truyền thống văn hóa - lịch sử, thiên nhiên phong phú, con người ...

Du lịch Việt Nam năm 2024: Kỳ vọng bứt phá mạnh mẽ

Với sự tăng trưởng nhanh vào cuối năm 2023, ngành Du lịch kỳ vọng năm 2024 sẽ bứt phá mạnh mẽ, đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế, bằng với thời điểm năm 2019 - “năm vàng” của du lịch Việt Nam trước ...

Tăng hiệu quả quản lý thuế thương mại điện tử

Thời gian qua, số thu thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử tăng đáng kể qua từng năm, đóng góp hiệu quả vào ngân sách nhà nước. Để quản lý thuế đối với lĩnh vực này tốt hơn, ngành ...